Subscribe via RSS

Tuesday, January 15, 2013

รักใครไม่ได้อีก RooM 39 UkuLele

Posted by Sookie LaLa at 2:43 AM
รักใครไม่ได้อีก By RooM 39

(ดนตรี) / F / Am / Gm / C / (2 รอบ)
               F                               Am                         Gm                C
เธอบอกให้ฉันนั้นคิดตัดใจ และบอกให้ฉันนั้นไปเริ่มใหม่ กับใครก็ได้ที่จะไม่ใช่เธอ
            F                              Am                            Gm                              C
ก็บอกให้ฉันนั้นเลิกหลง เขาบอกให้ฉันหยุดลุ่มหลง หยุดความรัก ความสับสน ความพร่ำเพ้อ
               F                     Am                     Gm                    C
เธอบอกให้ฉันนั้นลองมองที่กระจก พิจารณา คิดให้ตกกับภาพที่ฉันได้เจอ
                F               Am        Gm   C
ว่าจริงๆแล้วฉันควรแอบรักเธอต่อไปจริงๆเหรอ
  G                                                  Am
* ทั้งที่ก็รู้ว่าไม่มีหวัง ทั้งที่ก็เห็นว่าไม่มีหวัง ฉันก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะเจอ
 Eb                                                   
  ไม่ว่าใครจะว่าบ้าสักแค่ไหน ไม่ว่าใครจะว่าโง่สักแค่ไหน
  C
  แต่ความรักที่ให้ได้ ก็ได้ให้เธอหมดแล้ว
   F      Am     Gm               C
** จะรักใคร ไม่ได้อีก (จบตรงนี้แค่คนนี้ไม่มีแล้ว)
   F      Am     Gm               C
    จะให้ใคร ไม่ได้อีก (มากกว่านี้ขนาดนี้ไม่มีแล้ว)
   F      Am     Gm      C
    จะรักใคร ไม่ได้อีก โอวว
               Eb                   G#                       C
    นานแค่ไหนก็จะรอ เจ็บแค่ไหนก็จะขอ มีความหวังที่จะรักเธอต่อไป
(ดนตรี) / F / Am / Gm / C / (2 รอบ)
              F                                 Am                       Gm               C
ก็บอกให้ฉันลบรูปเธอทิ้ง เขาบอกให้ฉันล้างหมดทุกสิ่งที่จะทำให้ฉันนั้นคิดถึงเธอ
             F                               Am                         Gm                      C
ก็บอกยิ่งเก็บยิ่งทำร้าย เขาบอกยิ่งกอดใจยิ่งสลาย เพราะสุดท้ายฉันคงได้แค่พร่ำเพ้อ
               F                       Am                   Gm                  C
ก็บอกให้ฉันนั้นลองมองที่กระจก พิจารณา คิดให้ตกกับภาพที่ฉันได้เจอ
                F               Am        Gm        C
ว่าจริงๆแล้วฉันควรแอบรักเธอต่อไปจริงๆเหรอ
(ซ้ำ *, **)
(ดนตรี) / F / Am / Gm / C /
C                                          Gm
แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมด แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมด
C
แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมดแล้ว
(ซ้ำ **)



By RooM 39
MusiC SheeT by UkuLoVeR.CoM


If you enjoyed this post and wish to be informed whenever a new post is published, then make sure you subscribe to my regular Email Updates. Subscribe Now!


Kindly Bookmark and Share it:

YOUR ADSENSE CODE GOES HERE

0 comments:

Have any question? Feel Free To Post Below:

MY BLOG LISTS

E - BOOKS

CLICK TO READ..ENJOY!!
 

© 2011. All Rights Reserved | Uke 4 CuCKoo | Template by Blogger Widgets

Home | About | Top